Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

DNA Medical Technology

DNA Medical Technology là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phương pháp công nghệ NIPT nhằm phát hiện đột biến nhiễm sắc thể phổ biến có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ. Phương pháp này còn có tên gọi tiếng Việt là Tầm soát trước sinh không xâm lấn (NIPT)

Với phương pháp này chỉ cần 2ml máu sẽ phát hiện được các đột biến nhiễm sắc thể gây ra các hội chứng nghiêm trọng như: Hội chứng Down (thừa một nhiễm sắc thể 21, tỉ lệ trẻ em mắc hội chứng này là 1/1000) và Hội chứng Edwards (thừa một nhiễm sắc thể 18).

Ngoài ra, tại Công ty TNHH Công nghệ Y khoa DNA còn là nơi để bạn khám phá những bí ẩn tiềm ẩn trong hệ gen của mình. Qua đó, giúp bạn hiểu hơn trong vấn đề các nguy cơ mầm mống các loại bệnh di truyền mà bạn có thể mắc phải như:Ung Thư, Tim Mạch, Tiểu Đường, Đột Quỵ, Parkinson, Alzheimer... trong tương lai.

Chỉ có tại, CÔNG NGHỆ GIẢI TRÌNH TỰ GEN THẾ HỆ MỚI (NGS) ứng dụng giải mã gen trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư, cũng như hơn 6.000 bệnh và đặc tính di truyền khác dựa trên các đột biến gen trong cơ thể.
Kết quả phân tích cho thấy nguy cơ mắc các bệnh di truyền như Tim Mạch, Tiểu Đường, Đột Quỵ, Parkinson, Alzheimer,... cho phép khách hàng có thêm thông tin về bản thân và sức khoẻ di truyền, làm chủ cuộc sống của mình

DNA+ là ứng dụng chăm sóc sức khoẻ toàn diện dựa trên kết quả xét nghiệm di truyền của bạn. Hồ sơ sức khoẻ di truyền sẽ giúp bạn sàng lọc ung thư di truyền và các bệnh mãn tính, quản lý và theo dõi các nguy cơ gây bệnh, khám phá các tính trạng tiềm ẩn trong bạn.
Địa chỉ Công ty TNHH Công nghệ Y khoa DNA?
DNA Medical Technology

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.